Week of may 21st 2oh01

a few more minutes and weekend is over...

- 3 days nakong prod support, so far ok pa naman except putol putol ang tulog ko lately check ko henpown ko baka di ko lang narinig. kakaparanoid pero sabi nila sa una lang to well sana nga...

- tapos ko na ang baby shower invites na pinapagawa ni lilac, well details na lang ang kulang

- nilipat nako ng building =((( *pero feeling ko lang babalik din ako sa dati kong pwesto this week* super happy ako pag nangyari yun *sana bukas na din agad hehehe*

- konti na lang tapos ko na ang LO na ginagawa ko for Frances and mama betchay =)

- attended a bday party, nanalo ako ng prize may game kasi pabilisan daw mgtext hehehe =)

- got the chance to catch up with some friends na nakikita ko na lang pag may mga bday

- yung mga dati baby pa ngayon ni hindi mo na mapakiss kasi big boy or big girl na daw sila

bottom line : A HAPPY WEEKEND!











0 comments: